-->

[CTV] TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÀI VIẾT CHO LÊ BÁ LONG BLOG


Chào các bạn, gần đây có nhiều bạn hỏi mình có cần thêm cộng tác viên cho blog hay không. Mình cũng đã có dự định tuyển thêm CTV từ lâu rồi vì mình không có nhiều thời gian để viết bài hằng ngày.

Khoảng vài ngày trở lại đây, mình còn không có thời gian để lên xem blog nữa huống gì viết bài cho blog :v
Nên hôm nay mình sẽ tuyển thêm cộng tác viên để viết bài cho blog Lê Bá Long Blog. Mình cần khoảng 4 bạn viết theo các chuyên mục nhất định: Blogger/BlogspotTheme/Template BlogspotThủ Thuật Blogger/BlogspotThủ Thuật FacebookPhotoshop/PSD,...
Bởi vì Lê Bá Long Blog là một Blog phi lợi nhuận, nên các bạn sẽ không được hưởng bất cứ ưu đãi hay nhuận bút gì trong quá trình cộng tác cả. Tuy nhiên, sẽ có một số quyền lợi nhất định của CTV.

MỘT SỐ YÊU CẦU KHI VIẾT BÀI:

  • Bài viết phải tự viết, hạn chế copy/sao chép của người khác.
  • Có thể tham khảo trên các diễn đàn, blog trong/ngoài nước.
  • Hình ảnh trong bài viết phải được chèn watermark www.lebalongit.tk/ và không có credit của trang khác.
  • Bài viết không quá ngắn, hoặc không quá dài (nếu trường hợp bài viết quá dài hãy chia ra nhiều phần, nhiều bài).
  • Bài viết có ít nhất 1 hoặc 2 hình ảnh minh họa.

MỘT SỐ YÊU CẦU ĐỐI VỚI CTV:

  • Đã từng có kinh nghiệm viết bài, làm blog.
  • Có một số kiến thức nhất định về Blogspot, Photoshop,...
  • Từ 15 tuổi trở lên, có thông tin cá nhân rõ ràng.
  • Không tham gia làm CTV cho quá nhiều blog (vì nếu tham gia quá nhiều blog sẽ không có hoặc có rất ít thời gian để viết bài cho blog).
  • Cách viết bài, sử dụng từ ngữ hay và chính xác, không dùng teencode, viết tắt hoặc không viết hoa chữ cái đầu,... tuân thủ đúng quy tắc Tiếng Việt.
  • Khi viết bài, bạn nên lưu nháp lại để đó, mình sẽ tiến hành kiểm tra và xác nhận. Nếu bài viết hợp lệ mình sẽ xuất bản ngay, nếu không mình sẽ chỉnh sửa và bổ sung thêm. Tuyệt đối không được xuất bản khi mình chưa kiểm tra.

MỘT SỐ QUYỀN LỢI CỦA CTV:

Nếu bạn đồng ý hợp tác cùng mình trong thời gian dài, viết bài hay và đều đặn thì mình sẽ tặng các bạn một trong các phần quà sau đây:
  • Template Lê Bá Long Blog đang sử dụng.
  • Ngoài ra nếu làm tốt mình còn bảo kê fb cho bạn :D
Ngoài ra, CTV còn có những quyền lợi sau khi viết bài:
  • Thoải mái chèn liên kết, mã quảng cáo Google Adsense vào bài viết: Điều này có thể giúp bạn kiếm thêm lợi nhuận từ việc cộng tác cho blog của mình.
  • Có thể chèn banner quảng cáo tự thiết kế với kích thước: width: 100%; height:70 - 90px vào bài viết.
  • Dẫn link đến trang Facebook, trang Fanpage Facebook của bạn: Có thể kiếm thêm follow, hoặc lượt like page từ blog của mình.

CÁCH ĐĂNG KÝ LÀM CTV CHO Lê Bá Long BLOG:

Nếu bạn muốn đăng ký CTV cho Lê Bá Long Blog thì hãy để lại gmail ở dưới phần bình luận của bài viết này. Mình sẽ thêm bạn vào sẽ thông báo qua gmail bạn để dưới phần bình luận.

LỜI KẾT:

Do mình không có nhiều thời gian lên máy, với lại năm sau cũng là năm cuối rồi vì vậy nên không thể toàn quyền quản lý cái blog này được, mong rằng sẽ có một ai đó đủ tâm huyết và đam mê để cùng mình phát triển nó.
Hy vọng bạn sẽ hợp tác với mình lâu dài, để cùng đưa Lê Bá Long Blog phát triển mạnh mẽ. Sau này nếu mình có bán blog đi thì chắc chắn bạn cũng sẽ được một phần không nhỏ. Cảm ơn, chúc các bạn một ngày vui vẻ!

Viết bình luận (0)
Xếp theo